Tin nóng hổi

Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Căng da mặt bằng chỉ vàng ! Giúp làn da hồi sinh .

Căng da mặt bằng chỉ vàng được coi là công nghệ trẻ hóa làn da “đẳng cấp” và đã trở thành xu thế trẻ hóa làn da được ưa chuộng của phụ nữ thời hiện đại. Thực tế cho thấy, sợi chỉ vàng giúp chị em căng da mặt không những đảm bảo yếu tố an toàn mà còn mang lại kết quả lâu dài bởi sợi chỉ được sử dụng có độ bền cao và đặc biệt là có các mấu nhỏ khi cấy vào da sẽ tạo thành mạng lưới nâng đỡ mô mềm giúp làn da không bị chảy xệ đồng thời kích thích sự tuần hoàn máu, thúc đẩy tăng sinh chuỗi liên kết collagen quanh mạng giúp làn da căng mịn, trắng hồng tự nhiên, tình trạng da lão hóa thâm nám được khắc phục triệt để. Bên cạnh đó căng da mặt bằng chỉ vàng có thể xóa được bọng mắt, sụp mí, tạo được gương mặt trái xoan (V-line) và làm căng da các vùng khác trên cơ thể (cánh tay, bụng, đùi…).


Áp dụng căng da mặt bằng chỉ vàng giúp bạn tự tin hơn

Do sợi chỉ vàng có khả năng tăng sinh collagen và elastine nhanh gấp 7 lần bình thường và gấp 3 lần bằng chỉ khác nên sau khi căng da mặt bằng chỉ vàng, bạn hoàn toàn bất ngờ với kết quả cũng như độ lâu dài mà phương pháp này mang lại (kết quả căng da mặt có thể duy trì tới 15 năm).
Trẻ hơn 10 tuổi với công nghệ căng da mặt bằng chỉ vàng 24K tại TMV Kangnam 7Sợi chỉ vàng có khả năng tăng sinh collagen và elastine nhanh gấp 7 lần bình thường
Hiện nay, căng da mặt bằng chỉ vàng được thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng rất thành công và mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Căng da mặt bằng chỉ vàng tại Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội:
1. TMV Kangnam – Địa chỉ thẩm mỹ đã được cấp phép hoạt động
Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong những thẩm mỹ viện đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe về cơ sở vật chất cũng như yếu tố đội ngũ bác sĩ. TMV Kangnam luôn ứng dụng và cập nhật công nghệ, trang thiết bị hiện đại, Kangnam đã được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ.
Trẻ hơn 10 tuổi với công nghệ căng da mặt bằng chỉ vàng 24K tại TMV Kangnam 5 Kangnam – Địa chỉ thẩm mỹ đã được cấp phép
Với rất nhiều ứng dụng thành công, Thẩm mỹ viện Kangnam đã khẳng định được thương hiệu và trở thành địa chỉ thẩm mỹ tin cậy của rất nhiều khách hàng.
2. TMV Kangnam – một trong số ít địa chỉ thẩm mỹ thực hiện thành công căng da mặt bằng chỉ vàng
Tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ thẩm mỹ luôn tiên phong việc ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất vào làm đẹp cho khách hàng, trong đó có công nghệ chống lão hóa làn da. Ứng dụng thành công phương pháp căng da mặt bằng chỉ vàng 24K đã mang đến cho khách hàng sự hài lòng và niềm tin tuyệt đối.
Để thực hiện căng da mặt bằng chỉ vàng thành công đòi hỏi hội tụ rất nhiều yếu tố và không phải Thẩm mỹ viện nào cũng có đủ năng lực để thực hiện. Căng da mặt bằng chỉ vàng tại Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được:
+ Áp dụng công nghệ căng da mặt tiên tiến, hiện đại hàng đầu của Mỹ.
Trẻ hơn 10 tuổi với công nghệ căng da mặt bằng chỉ vàng 24K tại TMV Kangnam 3Căng da mặt tại Kangnam được bác sĩ giỏi tư vấn và thăm khám
+ Trực tiếp bác sĩ giỏi tư vấn, thăm khám và thực hiện căng da mặt. Thẩm mỹ viện Kangnam sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi về chuyên môn và giàu kinh nghiệm trong nghành phẫu thuật thẩm mỹ. Các bác sĩ được đào tạo chuyên môn sâu trong từng lĩnh vực nên bạn sẽ nhận thấy kết quả hoàn toàn khác biệt.
+ Thực hiện theo quy trình căng da mặt bằng chỉ vàng đạt tiêu chuẩn an toàn. Thẩm mỹ viện Kangnam luôn tuân thủ tuyệt đối theo quy trình căng da mặt đạt chuẩn quốc tế đã được kiểm duyệt.
Trẻ hơn 10 tuổi với công nghệ căng da mặt bằng chỉ vàng 24K tại TMV Kangnam 4Căng da mặt bằng chỉ vàng tại Kangnam được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn 
+ Thực hiện căng da mặt bằng chỉ vàng tại Bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn cao.
+ Đội ngũ chuyên viên hướng dẫn, chăm sóc chu đáo trong và sau thực hiện căng da mặt.
3. TMV Kangnam – Đảm bảo kết quả tối ưu với đúng chi phí thực của dịch vụ
Thẩm mỹ viện Kangnam luôn coi trọng quyền lợi của khách hàng nên khi thực hiện căng da mặt bằng chỉ vàng tại Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được đảm bảo về hiệu quả căng da mặt một cách tốt nhất. Đặc biệt là thực hiện căng da mặt bằng chỉ vàng với đúng chi phí thực của dịch vụ.
Trẻ hơn 10 tuổi với công nghệ căng da mặt bằng chỉ vàng 24K tại TMV Kangnam 8Căng da mặt bằng chỉ vàng tại Kangnam được thực hiện với chi phí phù hợp nhất
4. TMV Kangnam – Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng khi căng da mặt bằng chỉ vàng
Sự thành công của phương pháp căng da mặt bằng chỉ vàng tại Thẩm mỹ viện Kangnam chính là sự hài lòng của đông đảo khách hàng.
Chị Quỳnh Anh (Hà Đông – Hà Nội) chia sẻ niềm vui: “Mình cảm thấy khá hài lòng với gương mặt căng mịn, trẻ trung nhờ căng da mặt bằng chỉ vàng tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Sau khi căng da mặt mình có cảm giác rất vui sướng vì sở hữu được làn da mặt đúng như tuổi 18 vậy”.
Chị Minh Phương (Ba Đình – Hà Nội): “Tôi thật sự cảm thấy hài lòng với dịch vụ căng da mặt bằng chỉ vàng tại Kangnam. Tôi thấy kỹ thuật căng da mặt của bác sĩ rất cao nên thời gian phục hồi sau phẫu thuật rất nhanh. Điều đặc biệt nữa là tôi rất hài lòng bởi Thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng căng da mặt bằng chỉ vàng với mức chi phí  thực, rất vừa phải mà vẫn có được kết quả căng da mặt hoàn hảo, không như một số nơi khác, giá bị đội lên quá cao không đúng với mức chi phí thực của dịch vụ”.
Trẻ hơn 10 tuổi với công nghệ căng da mặt bằng chỉ vàng 24K tại TMV Kangnam 6Căng da mặt bằng chỉ vàng mang lại hiệu quả căng da mặt hoàn hảo
Trẻ hơn 10 tuổi với công nghệ căng da mặt bằng chỉ vàng 24K tại TMV Kangnam 9Căng da mặt bằng chỉ vàng tạo gương mặt V-line như ý muốn mà không cần phẫu thuật
Để có được gương mặt thanh xuân, trẻ trung tươi tắn nhanh chóng, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ đến tổng đài 1900 6466 để được tư vấn. Hoặc để lại thông tin theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

5 nhận xét :

  1. Hiện nay, công nghệ căng da mặt không phẫu thuật bằng chỉ đã làm hài lòng đông đảo khách hàng trong công cuộc trẻ hóa khuôn mặt, mà trong đó công nghệ căng da mặt bằng chỉ vàng 24k đã nổi tiếng trên toàn thế giới về hiệu quả trẻ hóa làn da và thời gian duy trì sau khi thực hiện.

    Trả lờiXóa
  2. Căng da mặt bằng chỉ là phương pháp cấy những sợi chỉ siêu mảnh trực tiếp dưới da. Dọc sợi chỉ có các ngành gai được luồn cẩn thận theo đúng lớp cơ mặt.

    Trả lờiXóa
  3. Căng da mặt chỉ vàng là cách thức thẩm mỹ và làm đẹp căng da mặt sử dụng chỉ vàng (một loại chỉ thẩm mỹ và làm đẹp có chức năng chống oxy hóa, cải thiện khả năng sản sinh collagen, elastin cũng như đẩy mạnh tuần hoàn máu

    Trả lờiXóa
  4. Căng da mặt bằng chỉ sinh học giá bao nhiêu? Tôi năm nay 35 tuổi nhưng mặt đã có vài đường lằn vùng trán, mũi má và nhiều nếp nhăn li ti khắp mặt. Tôi rất muốn thực hiện căng da mặt bằng chỉ S-soft tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, nhưng không biết căng da bằng chỉ sinh học giá bao nhiêu

    Trả lờiXóa
  5. số lượng khách hàng có nhu cầu căng da mặt làm đẹp ngày càng nhiều, nguyên do bởi vì cuộc sống con người ngày càng phát triển và văn minh, thẩm mỹ làm đẹp càng tăng cao hơn.

    Trả lờiXóa

 
Copyright © 2014 1 Click- Căng da mặt bằng chỉ vàng mang lại làn da tuổi 18.