Tin nóng hổi

Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Yellow Cotton Yarn - Căng da mặt bằng chỉ vàng uy tín và chất lượng



Căng da mặt bằng chỉ vàng kế thừa những tinh hoa trong công nghệ làm đẹp da mặt. Hội tụ những bước đột phá trong công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Với căng da mặt bằng chỉ vàng làn da sẽ được tái tạo một cách nhanh chóng. Mang lại cho bạn một làn da tươi trẻ căng tràn sức sống.

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, căng da mặt bằng chỉ vàng được coi là một "sản phẩm" làm đẹp uy tín. Mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng trong dịch vụ.


Căng da mặt bằng chỉ vàng tại TMV Kangnam

Căng da mặt bằng chỉ vàng :Chỉ vàng được nhập khẩu 100% từ Mỹ đã được Hiệp hội Da liễu Hoa Kỳ chứng nhận về hiệu quả. Bác sỹ tiến hành chích một nốt nhỏ trên da luồn các sợi chỉ vàng vào phần da cần căng. Các ngạnh nhỏ nằm trên sợi chỉ sẽ bám vào phần mô bên dưới da, sau đó đầu kia của sợi chỉ sẽ được kéo căng, nâng mô cơ và da lên vị trí cao hơn. Sau hơn 1 tháng, các mô xơ sẽ phát triển bao bọc quanh sợi chỉ tạo thành bộ khung và mạng lưới nâng đỡ, làm đầy và nâng cao mô cơ và cấu trúc da, làm căng da mặt, ngăn chặn tình trạng lão hóa da.
Mạng lưới vàng tinh khiết 24k,  bám vào phần cơ và da, kích thích sự sản xuất collagen tự nhiên trong cơ thể, toàn bộ lượng collagen tối đa được tập hợp xung quanh lưới vàng tạo nên cơ chế chống miễn dịch cho cơ thể, giúp làn da trắng hồng, ngăn ngừa tăng sắc tố, chống lão hóa, thắt chặt da, kích thích sự lưu thông của mạch máu dọc theo từng sợi chỉ vàng, da rạng rỡ khỏe mạnh, săn chắc.

Ai phù hợp với căng da mặt bằng chỉ vàng

>> Da mặt nhăn, chảy xệ

>> Giãn phần mềm ở vùng mặt vừa phải


Ưu điểm:
+ Đây là công nghệ hoàn toàn không cần phẫu thuật nên không gây sưng nề. Do chỉ chích một nốt nhỏ trên da để luồn chỉ chuyên dụng nên hầu như không xảy ra biến chứng và xâm lấn các vùng da xung quanh.
+ Nhanh chóng có gương mặt trẻ trung, làn da căng mịn, loại bỏ tối đa nếp nhăn, tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo, kết quả duy trì ổn định dài lâu
+ Thời gian căng da nhanh, chỉ mất khoảng 60 phút thực hiện
+ Công nghệ căng da mặt Hàn Quốc tiên tiến, hiện đại và an toàn.
Đội ngũ bác sĩ:
Với đội ngũ bác sỹ đã từng công tác và làm việc tại các bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu ở Hàn Quốc, Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong những địa chỉ tư vấn thẩm mỹ căng da mặt uy tín hàng đầu tại khu vực Châu Á.
Tại Thẩm mỹ viện Kangnam bạn sẽ được thăm khám, tư vấn và thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt theo những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ chuẩn quốc tế nhằm mang lại cho bạn những kết quả thẩm mỹ an toàn, hiệu quả nhất. Khách hàng sẽ được các bác sĩ TMV Kangnam thực hiện căng da mặt tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y Tế để đảm bảo mang lại hiệu quả và an toàn nhất.
Đánh giá khách hàng:
Chị Bùi Giang ( 32 tuổi, 34 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội)
Tôi đã sử dụng dịch vụ căng da mặt bằng chỉ theo công nghệ Hàn Quốc tại Kangnam. Tôi thấy quy trình thực hiện rất bài bản và đạt chuẩn, không những thế đội ngũ bác sĩ ở đây tư vấn, thăm khám rất chu đáo, kỹ thuật căng da rất chính xác, thời gian phục hồi rất nhanh. Tôi thấy rất hài lòng vì làn da của tôi được trẻ hóa, căng hơn rất nhiều.
Bạn hãy điền thông tin liên hệ của mình vào form Bác sĩ tư vấn phía dưới để được tư vấn, và tiến hành căng da mặt bằng chỉ vàng tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

Lưu ý: Đội ngũ bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cho bạn. Do vậy, bạn hãy chuẩn bị cho mình thật nhiều câu hỏi và đăng ký tư vấn vào form bên dưới. Hoặc gọi tới tổng đài 24/24 để được tư vấn!

6 nhận xét :

  1. Căng da mặt bằng chỉ vàng này so với căng da mặt bằng chỉ khác như thế nào????

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ## Sống Cẩm Nang , hai dịch vụ này có nhưng ưu điểm cũng như quy trình, chi phí khác nhau. Bạn có thể tìm hiểu thêm tại : http://cangdamat.com/cang-da-mat-bang-chi-vang-khac-gi-so-voi-cang-da-bang-chi-thong-thuong

      Xóa
  2. Bên Kangnam mạnh cái này ghê ấy nhỉ @@

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. TMV Kangnam luôn đi đầu trong việc áp dụng công nghệ làm đẹp hàng đầu vào trong dịch vụ bạn ah! Nhất là dịch vụ làm đẹp da

      Xóa
  3. kỹ thuật căng da mặt bằng chỉ vàng 24k hội tụ khá đầy đủ các ưu điểm cho hiệu quả trẻ lại 10 tuổi chỉ với sau 1 lần tiến hành duy nhất, vẻ đẹp duy trì lâu năm, bảo đảm được hi vọng sở hữu sắc đẹp căng trẻ tự nhiên nhanh chóng, tin cậy, không đau

    Trả lờiXóa
  4. Căng da mặt bằng phương pháp tự nhiên an toàn và hiệu quả – Khi bắt đầu bước sang tuổi 25, những dấu hiệu lão hóa trên da sẽ thể hiện rõ rệt trên da. Lúc này lượng elastin và collagen sụt giảm, những vết nhăn, lỗ chân lông to, da kém tươi… khiến bạn trông già nua hơn. Và để khắc phục vấn đề này, bạn có thể tham khảo một vài gợi ý mặt nạ làm căng da mặt bằng phương pháp tự nhiên đơn giản dưới đây.

    Trả lờiXóa

 
Copyright © 2014 1 Click- Căng da mặt bằng chỉ vàng mang lại làn da tuổi 18.